Wednesday, March 4, 2009

เผยเคล็ดลับเดชคัมภีร์เทวดา บทสุดท้าย : ภาค 1

"เผยเคล็ดลับเดชคัมภีร์เทวดา...บทสุดท้าย"....ต้องรีบ... !!!

ต้องรีบ ๆ บอกเคล็ดลับบทสุดท้าย..เพราะเกรงว่าวันหน้าจะไม่ได้บอกอีกแล้ว...(หรือเปล่า..?)

เพื่อน ๆ ครับ... ตลาดหุ้นเมืองไทย ขณะนี้วิกฤติอย่างหนัก.. สิ่งที่เคยสวยงามอย่างที่ผ่าน ๆ มาเมื่อในอดีต หมดสิ้นไปแล้ว...

ในอดีตตลาดหุ้นเล่นกันง่าย ๆ มาก ๆ .. ฝรั่งซื้อ (เข้ามาซื้อจริง ๆ ) หุ้นขึ้น ฝรั่งขาย (ฝรั่งจริง ๆ ขายเรื่อย ๆ ) หุ้นลง...

มีนักลงทุนมากมายหลาย ๆ คน... (เดี๋ยวนี้บางคนรวยเป็นหมื่น ๆ ล้านจากตลาดหุ้นก็มี !!! อิอิ) อาศัยแค่คอยซื้อและขายตามฝรั่งแบบนี้ทุก ๆ รอบ รวยไม่รู้เรื่อง !!! ...

ปัจจุบันนี้... ตลาดหุ้นมีแต่วอลลุ่มเทียม !! และออเดอร์ซื้อขายของฝรั่งก็เป็นของปลอมซะส่วนใหญ่... เกิดจากน้ำมือคนกลุ่มหนึ่งที่เป็นใหญ่เป็นโตในบ้านเมืองไทย เป็นคนคอยกำหนดทิศทางของตลาดอยู่ ... ธรรมชาติของแรงซื้อและขายที่เป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้หุ้นขึ้นหรือลงก็ไม่มีอีกแล้ว ...(เมื่อก่อนตัวนี้เป็นทิศทางให้รายย่อยได้) ....

ทุกวันนี้ตลาดหุ้นไม่ได้เป็นของฝรั่งหรือกองทุนหรือรายย่อยอีกต่อไปแล้ว.. ตลาดเป็นของ...? เขาอยากให้ขึ้นก็ต้องขึ้น อยากให้ลงก็ต้องลง.. เพราะเขา IQ สูง เขารู้ว่ารายย่อยชอบมองฝรั่งเป็นหลัก (ซึ่งเมื่อก่อนมองได้จริง ๆ ฝรั่งซื้อหุ้นขึ้น ฝรั่งขายหุ้นก็ลง) เขาจึงใช้ตรงนี้เกมส์นี้วิธีการเหล่านี้มากำหนดทิศทางตลาดหุ้น อยากให้หุ้นลงจะเก็บหุ้นก็อัดข่าวร้ายเข้ามา...สั่ง กลต. บีบคอรายย่อยทั้งทางตรงและทางอ้อมให้หายใจไม่ออก หมัดมือชกต่าง ๆ นานา และสิ่งที่พวกเขาไม่ลืมเลยคือ เทขายหุ้นผ่านพอร์ตที่ต่างประเทศ กลายเป็นฝรั่งขาย... หุ้นก็ลง คน(รายย่อย)ก็ขายหุ้นออกมาในราคาต่ำ ๆ .. พวกเขาก็เก็บหุ้นเหล่านั้นไว้ พออยากให้หุ้นขึ้น ก็ทำในสิ่งตรงข้ามต่าง ๆ นานา ให้คนเชื่อมั่นว่าหุ้นต้องขึ้น เข้ามาซื้อหุ้นที่พวกเขาได้ช้อนรับไว้ตอนราคาต่ำ ๆ .. แล้วเอาออกมาขายให้รายย่อยอีก ระลอกแล้วระลอกเล่า เป็นอย่างนี้หลาย ๆ รอบมามาก ๆ แล้ว...

พวกเขารู้ดีว่า... รายย่อยมีความโลภ หยุดหรือเลิกเล่นหุ้นไม่ได้.. หากไม่หมดตัวจริง ๆ หลาย ๆ คนหมดตัวแล้วก็ยังดิ้นรนด้วยวิธีการต่าง ๆ นานา เพื่อจะกลับมาเล่นใหม่ก็มีมากมายหลาย ๆ คน...

เขารู้จุดอ่อนของรายย่อย แต่รายย่อยมักจะ ไม่รู้ในจุดอ่อนของตนเอง จึงต้องตกเป็น เหยื่อ ให้กับกลุ่มคนเหล่านี้เสมอ ๆ ...ทุก ๆ ครั้ง มีแต่แพ้กับแพ้...

โอ้ย... ยังมีอีกหลาย ๆ เรื่อง แฉไม่หมด...

อีกอย่างหนึ่งสิ่งที่อาจารย์รู้กับที่ที่อาจารย์พิมพ์มันถ่ายทอดได้ไม่ดีเท่ากัน...พูดง่าย ๆ พิมพ์หรืออธิบายไม่เก่งนะครับ...

เพื่อน ๆ รู้มั้ยครับ ทุก ๆ วัน ตลาดหุ้นมีคลื่นใต้น้ำทุก ๆ วันเลย..

มีรายใหญ่หลาย ๆ ราย ...ถูกไล่เช็คบิล !! อยู่นะครับ...เพราะต้องการใหญ่เฉพาะตนกับพวกพ้องเท่านั้น...


แล้วรายย่อยอย่างพวกเราจะอยู่กันอย่างไร...

เห็นป้ายยี่ห้อร้านของพวกเรามั้ยครับ...

"ฮั้วหยวนเจี่ย"(นกชกผู้พิชิต) ...

ครับ นกชกผู้พิชิตครับ ไม่ใช่นักลงทุนผู้พิชิต...

นักชกคืออะไร... นักชกคือ นักลงทุนที่เมื่อซื้อหุ้นตัวใด ๆ ก็แล้วแต่... หากไปเจอหุ้นผิดจังหวะ เมื่อหุ้นจะลงไปให้ขาดทุนมากกว่า 3-5 ช่อง ก็ต้องคัดลอส ครับ...ไม่กลัวขายโง่หรือขายหมูหรือขายตกใจตกรถอะไรทั้งนั้น ... หากมันดีจริง ๆ จะขึ้นมาอีกก็ซื้อกลับมาใหม่ได้.. แต่หากมันลงไปเลย ก็ขาดทุนไม่มาก...

ในทางกลับกัน.. หากไปเจอหุ้นที่เป็นขาขึ้นพอดี... ถือไปเรื่อย ๆ จนกว่าหุ้นจะฟู..หรือ ถึงจุดที่เจ้ามือเขาจะออกของ..

ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ แพ้หรือเสียยากครับ.. เพราะได้มากกว่าเสีย... ได้หลาย ๆ ช่อง เวลาเสีย เสียไม่เกิน 3-5 ช่อง หุ้นหลาย ๆ ตัว อาจารย์คัดลอสที่ 2 ช่องก็มีบ่อย ๆ ไม่กลัวเสียน้ำหรอกครับ กลัวเสียช่องมากกว่า....

ตลาดที่เราจะถือได้ยาว ๆ จริง ๆ โน่นเลย...

ดัชนีที่ 802 จุด ยืนได้อย่างมั่นคง...เป็นเดือน ๆ ตรงนั้นแหละครับ ค่อยซื้อให้เต็ม ๆ และถือยาว ๆ ไปเลย...

แต่ดัชนีตรงนี้ สถานการณ์ตลาดหุ้นที่มีเจ้าพ่อตลาดหุ้นคอยกำกับ(ตามใจฉัน) แบบนี้ ขึ้นไปมีกำไรก็ต้องป้องกันตัวเองด้วยการขาย..ตามพวกเขา.. พอพวกเขาซื้อเราก็ซื้อตามเขา...เพราะมันไม่มีการวิ่งม้วนเดียว..แบบ ยานอวกาศ..หรอกครับ ของเทียมทั้งนั้น !!! ...ทุก ๆ ครั้งที่มีการซื้อหุ้นต้องมีจุดคัดลอสทุก ๆ ครั้ง...

บอกตรง ๆ นะครับ ตลาดหุ้นเมืองไทยไม่มีมาตรฐานหรือมีมาตรการที่มีมาตรฐานหรอกครับ เก็งกำไรล้วน ๆ...เล่นเป็นรอบ ๆ เล่นกันเป็นช๊อต ๆ กันไป...ทั้งนั้น..

ไม่อยากเจ็บมาก ๆ ก็อย่าถือยาวมากเกินไป ควรถือไม่เกิน 3-6-9 เดือนก็พอแล้ว... เคยเห็นมั้ย bland ราคา 200 กว่า.. เพื่อน ๆ ดูซิเกือบ ๆ สิบปีให้หลัง ราคาทุกวันนี้เท่าไหร่... แล้วต้องคอยอีกกี่ปีที่มันจะกลับขึ้นไปที่ 200 กว่า ๆ อีก ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆ....


ยังมีอีกเยอะครับ... ต้องรีบ ๆ ฉีกขอบปกคัมภีร์เดชเทวดา ดึงเอาไส้ในออกมาเปิดเผยให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบกัน...

No comments:

Post a Comment

SAA Consensus หุ้นที่มีการ update วันนี้

SETTRADE.COM - บทวิเคราะห์

SETTRADE.COM - บทวิเคราะห์ ภาวะตลาด

SETTRADE.COM - บทวิเคราะห์ เทคนิค

SETTRADE.COM - บทวิเคราะห์ หุ้นรายตัว

SETTRADE.COM - บทวิเคราะห์ พิเศษ

SETTRADE.COM - บทวิเคราะห์ หุ้น IPO

กรุงเทพธุรกิจ - ธุรกิจ

กรุงเทพธุรกิจ - การเงิน - การลงทุน